สูตรรักษาริ้วรอยร่องลึกด้วยน้ำผึ้ง

สูตรรักษาริ้วรอยร่องลึกด้วยน้ำผึ้ง

การ ดื่มน้ำผึ้งแท้ ไม่ว่าจะเป็น น้ำผึ้งแท้ดอกสาบเสือ หรือ น้ำผึ้งแท้ดอกสาบเสือ เป็นประจำนั้นทุกคนรู้ว่ามีผลดีต่อสุขภาพมากแค่ไหน เพราะน้ำผึ้งมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายหลายประเภท ช่วยบำรุงให้ร่างกายของเราได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ ยังเป็นแหล่งของพลังงานที่มีความปลอดภัยต่อสุขภาพ ไม่มีผลเสียใดๆต่อสุขภาพของเรา การดื่มน้ำผึ้งเป็นประจำจะช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดี เพราะน้ำผึ้งประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ แต่ไม่เพียงการดื่มน้ำผึ้งจะช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีเพียงเท่านั้น แต่เราก็สามารถนำน้ำผึ้งมาใช้ดูแลสุขภาพภายนอกของเราได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในการรักษาแผล การใช้ด้านความงาม หรือแม้จะเป็นการนำมาผสมเป็นสูตรดูแลใบหน้า ช่วยรักษาริ้วรอยร่องลึกได้อีกด้วย

ปัญหาริ้วรอยร่องลึก

ปัญหาหลักที่คุณผู้หญิงต้องพบเจอเมื่ออายุมากขึ้นนั่นก็คือปัญหาเกี่ยวกับการเกิดริ้วรอยร่องลึก ซึ่งเป็นมากขึ้นเรื่อยๆหากเราไม่เข้ารับการรักษาหรือหาวิธีการดูแลผิวอย่างถูกวิธี ซึ่งท่านทราบหรือไม่ว่าเราสามารถใช้น้ำผึ้งในการรักษาริ้วรอยร่องลึกได้อีกด้วย โดยไม่ต้องเข้ารับการศัลยกรรมใดๆ และไม่ต้องพึ่งพาครีมบำรุงราคาแพงๆราคาหลักหมื่นก็สามารถช่วยเยียวยาร่องลึกของเราในราคาไม่แพงได้เช่นกัน ขอเพียงเราลองศึกษาสูตรจากบทความต่อไปนี้เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์

สูตรน้ำผึ้งบริสุทธิ์

เราทราบกันดีว่าน้ำผึ้งนั้นมีคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้เป็นอย่างดี เนื่องจากน้ำผึ้งช่วยไปทดแทนน้ำเลี้ยงผิว ทำให้ผิวของเราได้รับความชุ่มชื้น ลดการเกิดรอยเหยี่ยวย่นบนใบหน้า เมื่อใบหน้าของเราโดยมลพิษสิ่งแวดล้อม มักทำให้ผิวแห้งตึงและเกิดร่องลึกขึ้นได้ ดังนั้นหากท่านไม่สามารถหาส่วนผสมพิเศษใดๆที่สามารถนำมาบำรุงผิวหน้าและรักษาริ้วรอยได้ ขอแนะนำให้ใช้สูตรการรักษาริ้วรอยร่องลึกด้วยน้ำผึ้งแท้บริสุทธิ์ โดยนำมาพอกหน้าหรือทาหน้าบำรุงผิวทุกคืนก่อนนอน พยายามทาหลังจากที่อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้ารู้สึกไม่ชอบความเหนียมของมัน อาจรอสัก 10 ถึง 20 นาทีแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็ได้ หรือหากพอทนกับความหนืดของน้ำผึ้งได้ ท่านก็สามารถทาได้นาน โดยอาจจะทิ้งเอาไว้ข้ามคืน พอตื่นเช้ามาก็ค่อยมาเช็ดล้างหรืออาบน้ำทีเดียวเลยก็ได้เช่นกัน เพราะต่อให้เราทิ้งไว้นานก็ไม่ได้ทำให้เกิดผลข้างเคียงไม่ดีใดๆกับผิวของเรา เนื่องจากน้ำผึ้งมาจากธรรมชาติ ไม่ได้สังเคราะห์มาจากสารเคมีเหมือนเครื่องสำอางประเภทอื่น

สูตรน้ำผึ้งผสมมะนาว

อย่าเพิ่งสับสนกันว่านี่จะเป็นสูตรเครื่องดื่มนะ แต่เราสามารถใช้สูตรน้ำผึ้งมาผสมกับมะนาวเพื่อใช้ภายนอกบำรุงผิวได้เช่นกัน เนื่องจากด้วยการที่น้ำผึ้งมีหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวของเราอยู่แล้ว ดังนั้นการใช้มะนาวผสมกับน้ำผึ้งจะให้ผลดียิ่งขึ้น โดยการใช้น้ำมะนาวจะเป็นตัวที่มีกรดสูง ช่วยกระตุ้นให้ผิวหน้าของเราสร้างคอลลาเจนและเริ่มการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้เราสามารถเผยผิวกระจ่างใส เหมาะสำหรับคนที่มีริ้วรอยร่องลึกก็สามารถรักษาได้ด้วยวิธีการนี้ สูตรนั่นก็คือให้เราใช้น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมะนาวเพียง 1 ลูก แล้วนำมาพอกหน้าก่อนนอนทุกวัน โดยทิ้งไว้ 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด นอกจากผิวของเราจะได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมจากน้ำผึ้งแล้ว ยังได้รับการกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังอีกด้วย ทำให้ผิวที่มีแนวโน้มที่จะเหยี่ยวย่นลงไปอีก ได้รับการฟื้นฟูและมีการกระตุ้นให้ผิวดูเด็กขึ้น ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นเมื่อทำเป็นประจำ แต่อย่างไรก็ตามสูตรนี้ไม่เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้ชีวิตออกแบบ เพราะอาจทำให้ผิวบาง อ่อนไหวต่อแสงแดดได้ง่าย

สูตรน้ำผึ้งผสมขมิ้น

ไม่ว่าขมิ้นเหลืองหรือขมิ้นสดก็สามารถนำมาบดเพื่อผสมกับน้ำผึ้งได้ โดยใช้ขมิ้นบด 1 ใน 2 ส่วนของน้ำผึ้ง นำขมิ้นที่บดแล้วมาผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันและพอกหน้าได้เลย เพียงเท่านี้ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวของเราได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลบเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยได้อีกด้วย เพราะขมิ้นไปกระตุ้นให้เกิดการกระจายตัวของเม็ดสีผิวได้ดี

ผลิตภัณฑ์จากผึ้ง

สินค้าหมดแล้ว
สินค้าหมดแล้ว

น้ำผึ้งแท้ 100%

ไขผึ้ง ขนาด 1000 กก.

฿300